SEO Online Tại Nhà – Tuyển Dụng Việc Nhẹ Lương Cao 2024

SEO online tại nhà là công việc đáng mơ ước của nhiều người bởi chính sách lương cao và thưởng không giới hạn. Với nhiều cơ hội thăng tiến, OKVIP cam kết mang đến cho nhân viên không gian làm việc đầy triển vọng. Nếu bạn muốn thử thách trong lĩnh vực SEO, đây chính là cơ hội hoàn hảo hơn bao giờ hết. Xem ngay!

Tìm hiểu chung về SEO online

OKVIP đang dẫn đầu trong lĩnh vực giải trí và truyền thông trực tuyến tại khu vực châu Á. Thương hiệu có quy mô hoạt động ngày càng mở rộng, mạng lưới chi nhánh phủ sóng khắp các quốc gia. Đáp ứng mục tiêu phát triển mới, cần tuyển dụng nhân tài cho nhiều vị trí, trong đó không thể không kể đến nhân viên SEO online tại nhà.

Chi tiết thông tin tuyển dụng vị trí SEO online tại nhà của OKVIP
Tìm hiểu chung về nghề SEO online

SEO được viết tắt của Search Engine Optimization, là quá trình tối ưu công cụ tìm kiếm. Về mặt kỹ thuật, SEO gồm cả các hoạt động như xây dựng cấu trúc website, dẫn liên kết thương hiệu lên vị trí hàng đầu trên kết quả tìm kiếm, cải thiện xếp hạng trang web,… Từ góc độ kinh doanh, SEO như công cụ marketing cực hiệu quả giúp tăng lượt truy cập web và thu hút đối tác.

Xem thêm:  Tuyển Dụng SEO Tại Philippines - Chiêu Mộ Nhân Tài OKVIP

Bật mí công việc của SEO online tại nhà

Để bạn có cái nhìn toàn diện trước khi đảm nhận vị trí này, hãy tìm hiểu chi tiết nhiệm vụ quan trọng của công việc. Dưới đây là mô tả chi tiết nội dung cần thực hiện nếu bạn trở thành SEO online tại nhà:

Lập kế hoạch, định hướng mục tiêu cho công việc

Công việc có nhiều nhiệm vụ nhỏ kèm theo nên việc lập kế hoạch rõ ràng sẽ giúp quy trình thực hiện đơn giản hơn. Đặc biệt, chỉ khi xây dựng định hướng chi tiết, tinh thần làm việc của nhân viên SEO online tại nhà mới phát triển theo sứ mệnh chung.

Xây dựng nội dung chính tại trang web

Xây dựng kế hoạch, định hướng mục tiêu công việc
Xây dựng kế hoạch, định hướng mục tiêu công việc

Bất kỳ đội ngũ SEO nào cũng có nhiệm vụ chung là xây dựng và phát triển nội dung kênh truyền thông. Nhân viên SEO online tại nhà sẽ đảm nhận kế hoạch SEO Offpage và hệ thống Backlink cho những website thuộc quản lý của Liên Minh OKVIP. Bên cạnh đó, hãy đảm bảo từ khoá độc nhất, không sao chép từ nguồn khác nhằm nâng cao độ nhận diện thương hiệu.

SEO online tại nhà tạo báo cáo hàng ngày

Để khảo sát tiến độ công việc, đội ngũ SEO cần lập báo cáo cuối ngày cho cấp trên đánh giá chính xác nhất. Trong quá trình lập báo cáo, các cá nhân hay tập thể có tinh thần trách nhiệm tốt, đạt kết quả xuất sắc sẽ được ghi nhận. Từ đó, nhân viên ưu tú có cơ sở thăng chức và quyết định đãi ngộ hấp dẫn.

Xem thêm:  Tuyển Dụng Media Thu Nhập Hàng Nghìn Đô Tại Liên Minh OKVIP

Tương tác, hỗ trợ công việc của bộ phận khác

Do công việc SEO liên quan trực tiếp đến nhiều bộ phận khác như thiết kế, truyền thông, marketing,… Cho nên, ngoài các hoạt động chính, SEO còn thực hiện liên lạc, hỗ trợ team liên quan. Tương tác đồng lòng với bộ phận quan trọng giúp quy trình làm việc trở nên suôn sẻ, nâng cao chất lượng và tăng cường gắn kết giữa những nhân viên từ xa.

Yêu cầu tuyển dụng việc làm SEO online tại nhà 2024

Bạn muốn ứng tuyển vào vị trí SEO online tại nhà thì cần đáp ứng đầy đủ điều kiện từ Liên Minh. Đó là:

Những yêu cầu ứng viên SEO online tại nhà cần đảm bảo
Yêu cầu tuyển dụng nhân viên SEO online tại nhà 2024
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng chịu áp lực tốt, học hỏi nhiệt tình. Đánh giá cao những người sở hữu thành tích top SEO trước đó.
  • Ứng viên làm việc với thái độ trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao. Đồng thời, bạn cam kết gắn bó lâu dài với công việc.
  • Yêu cầu người ứng tuyển sở hữu khả năng sáng tạo, làm việc độc lập hay phối hợp đội nhóm đều hiệu quả.
  • Bắt buộc nhân viên SEO online phải hiểu rõ về HTML, WordPress, CSS và ít nhất 6 tháng kinh nghiệm không phân biệt tuổi tác.

Chia sẻ quyền lợi của nhân viên SEO online từ xa

Mức lương và chính sách phúc lợi chính là thông tin mọi ứng viên quan tâm. Đơn vị cam kết đưa ra chế độ lương thưởng và phúc lợi cực kỳ mê hoặc. Cụ thể như sau:

  • Nơi làm việc: Hoạt động online tại Việt Nam hoặc bất kỳ quốc gia nào.
  • Thời gian: Trung bình 8,5 giờ đồng hồ trong một ngày.
  • Ngày nghỉ: Mỗi tháng, nhân viên SEO online tại nhà có 4 ngày phép theo lịch đăng ký.
  • Mức lương và hoa hồng: Trong thời gian thử việc, lương SEO online là 12 triệu VNĐ/tháng. Hoa hồng thưởng thêm cho team từ 2% – 12%. Khi trở thành nhân viên chính thức, bạn được nhận khoản tiền lương tới 15 triệu VNĐ cùng mức thưởng dựa trên doanh số của đội nhóm.
  • Phúc lợi: Nhân viên SEO có cơ hội nhận quyền lợi thưởng ngày lễ, sinh nhật, thưởng nóng từ Leader,… Bên cạnh đó, bạn còn được tham gia khóa đào tạo SEO chuyên sâu hoàn toàn miễn phí.
Xem thêm:  OKVIP Tuyển Dụng Định Vị Thương Hiệu Với Thu Nhập Khủng
Đãi ngộ đối với nhân viên làm SEO online tại nhà
Chế độ đãi ngộ cực tốt cho nhân viên từ xa

Trên đây là toàn bộ thông tin tuyển dụng OKVIP dành cho những ai quan tâm đến vị trí SEO online tại nhà. Với chế độ lương thưởng và đãi ngộ hấp dẫn, không có lý do gì mà bạn chần chưa chưa gửi CV ứng tuyển. Việc bạn cần làm hiện tại là phát huy tối đa khả năng nhằm đáp ứng yêu cầu chung từ đơn vị để trở thành nhân viên xuất sắc của Liên Minh OKVIP.