Nhân Sự Online Tại Nhà – Bản Tin Tuyển Dụng OKVIP Chi Tiết

Nhân sự online tại nhà là mảnh ghép quan trọng không thể thiếu trong quá trình hoạt động của Liên Minh OKVIP. Chính sách đãi ngộ hấp dẫn và môi trường làm việc lý tưởng tại đơn vị thu hút sự quan tâm của đông đảo ứng viên. Theo chân OKVIP để có cái nhìn toàn diện bạn nhé!

Quyền lợi khi làm việc chính thức tại OKVIP

OKVIP nổi tiếng là trang Liên Minh các thương hiệu giải trí trực tuyến uy tín và chất lượng hàng đầu khu vực châu Á. Sự thành công như hiện tại có sự đóng góp to lớn của đội ngũ nhân sự hùng hậu lên đến hàng nghìn nhân viên. Khi làm việc tại OKVIP, bạn sẽ nhận được vô vàn đãi ngộ hấp dẫn như:

  • Nhân viên có mức lương cao hơn 20% so với cùng vị trí trên thị trường hiện tại. Đặc biệt, khi đạt doanh thu và thành tích tốt, nhân viên còn được đơn vị thưởng thêm khoản tiền hấp dẫn. 
  • Liên Minh cấp chế độ bảo hiểm theo điều khoản ghi trong bộ luật lao động gồm: Tai nạn, hưu trí, thất nghiệp, bảo hiểm y tế,…
Lý do nên làm nhân sự online tại nhà cho OKVIP
Lý do nên làm nhân sự online tại nhà cho OKVIP
  • Nhân sự online tại nhà sẽ được nghỉ 4 ngày phép trong cùng một tháng không tính dịp Tết, lễ hay ngày cuối tuần. Ngoài ra, bạn cũng được hưởng đầy đủ ngày phép hỷ, thai sản, đau ốm,… như thường lệ. 
  • Nhân viên có cơ hội tham gia chương trình đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu và phát triển kỹ năng mềm thông qua các seminar, workshop, khóa học sẽ được miễn phí. 
Xem thêm:  Việc Làm IT OKVIP - Bước Ngoặt Thành Công 2024 Của Bạn

Điểm danh các vị trí tuyển dụng nhân sự online tại nhà

Hiện nay, Liên Minh OKVIP đã đa dạng vị trí tuyển dụng để hoàn thiện bộ máy hoạt động. Đây là cơ hội làm việc hấp dẫn cho những ai đang hướng đến nguồn thu nhập lý tưởng. Cụ thể như sau:

Vị trí Sale online

Vị trí đầu tiên trong danh sách tuyển dụng nhân sự tại nhà là Sale online. Ứng viên nộp CV phải thỏa mãn điều kiện đạt từ 20 cho đến 33 tuổi và có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần có kiến thức nền về các phương thức PR trực tuyến. Nếu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, mức lương nhận được có thể chạm ngưỡng 30 triệu/tháng chưa tính tiền thưởng KPI.

Nhân viên mảng SEO

Đây là những nhân sự online tại nhà đảm nhận công việc liên quan đến website trực tuyến của Liên Minh OKVIP. Vị trí này đòi hỏi ứng viên phải am hiểu tường tận về HTML, WordPress cũng như CSS. 

Thông tin tuyển dụng nhân sự online tại nhà OKVIP
Thông tin tuyển dụng nhân sự online tại nhà OKVIP

Đồng thời, bạn phải có kinh nghiệm làm việc ở vị trí này ít nhất 6 tháng và đạt được một số thành tựu nhất định. Nếu làm tốt công việc được giao thì ứng viên có cơ hội nhận được 15 triệu tiền lương mỗi tháng chưa tính thưởng thêm.

Vị trí Content

Nếu bạn là người đam mê và kinh nghiệm viết bài chuẩn SEO thì đây quả là cơ hội kiếm thu nhập béo bở nhất định phải thử. Đối với vị trí tuyển dụng nhân sự online tại nhà này, ứng viên có nhiệm vụ sản xuất nội dung cho website dựa vào keyword mà bộ phận SEO đưa ra. 

Xem thêm:  Việc Làm SEO Lương Cao OKVIP - Mức Lương Và Đãi Ngộ Cao

Đồng thời, ứng viên có trách nhiệm chỉnh sửa theo yêu cầu mà SEO kiến nghị. Tính đến thời điểm hiện tại, vị trí content online có mức lương hấp dẫn chạm ngưỡng 15 triệu mỗi tháng.

Lập trình viên – IT

Nhiệm vụ hàng đầu của IT là đảm bảo sự ổn định của các máy chủ của OKVIP và hỗ trợ việc xây dựng, mở rộng hệ thống. Để ứng tuyển cho vị trí nhân sự online này, ứng viên cần phải từng làm việc trong mảng lập trình và có kinh nghiệm phát triển ứng dụng, website.

Ngoài ra, ứng viên cần phải thành thạo các công nghệ và ngôn ngữ lập trình bậc cao như: MVC, API, PHP, CSS,… Khi đáp ứng được những yêu cầu này, mức lương mà ứng viên nhận được chạm ngưỡng 30 triệu hàng tháng. 

Mô tả công việc nhân sự online tại OKVIP
Mô tả công việc nhân sự online tại OKVIP

Facebook Ads

Vị trí nhân sự online tại nhà Facebook Ads có nhiệm vụ xây dựng chiến dịch quảng cáo OKVIP và các dự án của Liên Minh trên nền tảng Facebook. Công việc này yêu cầu ứng viên có óc sáng tạo, chăm chỉ cập nhật xu hướng và phân tích tâm lý khách hàng. Mức lương hấp dẫn cho vị trí Facebook Ads lên đến 40 triệu mỗi tháng chưa tính tiền hoa hồng thưởng thêm.

HR online

Liên Minh OKVIP hiện đang tuyển dụng nhân viên cho bộ phận quản lý nhân sự. Ứng viên cần có năng lực tuyển dụng, đào tạo chuyên sâu cũng như đánh giá khách quan sau mỗi đợt tuyển dụng.
Ngoài ra, bạn cần có kỹ năng quản lý nhân sự tốt và hỗ trợ xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại OKVIP. Khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, vị trí nhân sự online tại nhà có thể nhận được 40 triệu tiền lương hàng tháng. 

Xem thêm:  Sale Tại Cam - Cơ Hội Hợp Tác Cùng Thương Hiệu Giải Trí Số 1

Tuyển dụng bộ phận nhân sự online tại nhà cho Liên Minh

Vậy là toàn bộ thông tin tuyển dụng nhân sự online tại nhà của Liên Minh OKVIP đã được trình bày rõ ràng trong bài viết này. Đừng quên theo dõi trang website OKVIP để cập nhật thêm nhiều thông tin tuyển dụng khác của đơn vị bạn nhé!