Việc Làm OKVIP Lương Cao – Tin Tuyển Dụng Mới Nhất 2024

Việc làm OKVIP lương cao và đãi ngộ tốt mở ra cho các bạn trẻ môi trường phát triển vô cùng tiềm năng. Liên Minh cũng tuyển dụng rất nhiều vị trí đa dạng với mong muốn chiêu mộ các nhân tài gia nhập. Ngay sau đây, hãy cùng điểm lại các vị trí việc làm hấp dẫn tại OKVIP không nên bỏ qua.

Tổng hợp các vị trí việc làm OKVIP lương cao

Về cơ bản, hầu hết các vị trí tuyển dụng tại Liên Minh đều có mức lương cao hơn thị trường. Trong số đó, những công việc tiềm năng và được nhiều người quan tâm phải kể đến:

Điểm qua các vị trí việc làm OKVIP lương cao
Điểm qua các vị trí việc làm OKVIP lương cao

Nhân viên Sale online

Nếu đang có ý định tìm kiếm việc làm OKVIP lương cao, Sale online là vị trí đáng tham khảo dành cho bạn. Không cần kiến thức hay kinh nghiệm chuyên sâu, bạn chỉ cần có kỹ năng giao tiếp tốt là được.

Nhiệm vụ của bạn là tiếp cận khách hàng và thuyết phục họ sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Liên Minh. Mức lương mà Liên Minh đưa ra cho vị trí này là 30 triệu/tháng và nếu làm tốt sẽ nhận thêm thưởng theo KPI.

Xem thêm:  Giải Bóng Phủi Tranh Cup OKVIP - S7 Công Bố Giải Thưởng

Nhân viên SEO

Nhân viên SEO cũng là một trong số các vị trí việc làm OKVIP lương cao mà người lao động trẻ không nên bỏ qua. Công việc chính của nhân sự là thực hiện những hoạt động liên quan đến website của Liên Minh và hoàn thành các dự án khác.

Với nhân viên SEO, tin tức OKVIP đưa ra 2 hình thức tuyển dụng là offline (làm việc trực tiếp tại văn phòng Mộc Bài Campuchia) và online (làm trực tuyến từ xa). Mức lương cơ bản dành cho 2 hình thức này lần lượt là 50 triệu/tháng và 15 triệu/tháng.

Đặc biệt, ứng viên cần có kiến thức cơ bản về HTML, WordPress và CSS. Đồng thời, Liên Minh cũng yêu cầu người ứng tuyển từng có từ khóa SEO thành công, website cá nhân và tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm việc trong ngành này.

Nhân viên Content

OKVIP tuyển dụng content
OKVIP tuyển dụng content

Hãy thử sức với vị trí việc làm OKVIP lương cao này nếu bạn là người có kinh nghiệm viết bài chuẩn SEO và có đam mê về viết lách. Nhiệm vụ của nhân viên Content là sáng tạo nội dung dựa theo từ khóa mà bộ phận SEO đưa ra.

Đồng thời cũng như xây dựng nhiều nội dung mới, bắt kịp mọi xu hướng đang nổi trên thị trường. Hiện tại, bạn có thể ứng tuyển vị trí nhân viên Content qua 2 hình thức tương tự như trên là offline (lương từ 35 triệu/tháng) và online (lương từ 35 triệu/tháng).

Xem thêm:  OKVIP Tuyển Dụng Online Đa Dạng Vị Trí Việc Làm Hấp Dẫn

Nhân viên IT

Trong số các vị trí việc làm OKVIP lương cao, không thể không nhắc đến nhân viên IT. Liên Minh rất chú trọng việc xây dựng và phát triển hệ thống cũng như đảm bảo sự ổn định cho server. Vì vậy, nhân viên IT đóng vai trò quan trọng trong quá trình này, giúp mọi hoạt động diễn ra thuận lợi.

Để ứng tuyển vị trí IT, người lao động cần sử dụng thành thạo các loại ngôn ngữ lập trình như MVC, API, PHP, CSS,… Dĩ nhiên, mức lương bạn nhận về cũng phải tương xứng với những gì bỏ ra, khoảng 25 – 30 triệu/tháng.

Vị trí IT đầy tiềm năng
Vị trí IT đầy tiềm năng

Nhân viên quản lý OA

Thêm một vị trí việc làm OKVIP lương cao dành cho các bạn trẻ đó chính là quản lý OA. Liên Minh không đưa ra nhiều yêu cầu về trình độ chuyên môn đối với vị trí này, bạn chỉ cần kỹ tính, nhanh nhẹn và chỉn chu là được.

Công việc chủ yếu của nhân viên OA sẽ liên quan đến mảng quản lý nhân sự, chấm công, giấy tờ,… Sau khi được chuyển chính, người lao động sẽ nhận mức lương từ 23 triệu/tháng.

Vì sao các vị trí việc làm OKVIP được nhiều người quan tâm?

Vừa rồi là một vài vị trí việc làm OKVIP lương cao mà người lao động có thể tham khảo. Trên thực tế, nhân viên của Liên Minh không chỉ có lương hấp dẫn mà còn nhận được nhiều đãi ngộ và phúc lợi đặc sắc. Cũng chính vì thế mà các tin tuyển dụng của OKVIP luôn thu hút sự chú ý của nhiều người. Sau đây là vài lý do mà bạn nên gia nhập Liên Minh OKVIP:

Xem thêm:  Bùng Cháy Cùng Ronaldinho - Tham Gia Vui OKVIP Nhận Thưởng Khủng
Lý do các vị trí việc làm OKVIP được nhiều người quan tâm
Lý do các vị trí việc làm OKVIP được nhiều người quan tâm
  • Các vị trí việc làm OKVIP lương cao hơn thị trường khoảng 20%, nhân viên còn nhận thêm nhiều khoảng thưởng như vượt KPI, thưởng theo quý,…
  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ cho tất cả người lao động như BHXH, BHYT, hưu trí, tai nạn,…
  • Được tham gia miễn phí các khóa học, seminar, workshop,… Qua đó để phát triển kỹ năng, tích lũy kinh nghiệm và hoàn thành tốt công việc được giao.

Bài viết tổng hợp một số vị trí việc làm OKVIP lương cao hiện nay. Các bạn trẻ cứ tự tin ứng tuyển để gia nhập Liên Minh và có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Đừng ngại nộp CV ngay để bắt đầu một hành trình mới tiềm năng và hy vọng nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *